Programmer รุ่นจิ๋ว
เริ่มด้วยนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 จะเป็นการฝึกใช้เมาส์ ด้วยโปรแกรม Sticker Book ส่งเสริมทักษะการออกแบบตามความสนใจ
ต่อกันด้วยนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 ใช้สมองประลองจิตนาการสร้างสรรค์ด้วย โปรแกรม Lego designer เป็นการฝึกต่อเลโก้ที่เด็ก ๆ เคยเล่นที่บ้านผ่านโปรแกรมที่ท้าทายมากยิ่งขึ้น
ปิดท้ายด้วยพี่ ป.3 สร้างภาพ 3 มิติ ในโปรแกรม Power point ฝึกการแทรกภาพ ตามจินตนาการและสร้างสรรค์ผลงานด้วยตนเอง
![]() | ![]() | ![]() |
![]() | ![]() | ![]() |